Vandaður maður víkur.

Hafnarfjörður.Lúðvík Geirsson hefur ákveðið að hætta störfum.Ég tel að það sé eftirsjá af manni,líkt og honum.Ég tel að hér sé maður,sem hefur barist fyrir velgegni bæjarins,og viljað gera öllum íbúum bæjarins til hæfis.Hann hefur verið ötull í íþrótta-og æskulýðsstörfum.Og starfað af miklum krafti til við uppbyggingu aðstöðu til íþrótta.

 Auðvitað er þarf fleira um að hugsa í stóru bæjarfélagi.Ég er sáttur við það,að hann hefur verið á móti því að bærinn seldi eignir sínar,einhverjum fjárfestum,til leiga þær aftur,enda reift slíkum samningum,sem voru gerðir af fv.bæjarstjórn.

 En eitt var það þó,sem ég var ósáttur við,er hvernig var byggt á Norðurbakkanum(sjá mynd.).Þarna var að vísu tekið við gjörðum fv.bæjarstjórnar,og haldið áfram með þeirra tillögu.En ég undirritaður var algerlega á móti.Þarna átt að vera,(samhvæmt mínum hugsjónum.Ein virðuleg bygging,ráðhús ásamt móttöku ferðalanga,og móttöku skemmtiferðaskipa.Þess skal getið að fleiri skemmtiferðaskip eru bókuð í sumar,en hafa verið undanfarið.

Höfnin er hjarta hvers bæjarfélag,sem liggja við sjó.Það er eitt ef þrengir hjartinu,þá líður því illa.Að byggja íbúðablokkir við höfnina,er ekkert nema aðþrenging að hjartanu.Íbúðablokkir eiga vera staðsettar upp á landi,þar sem að nóg landrými er til staðar.Þar væru næg bílastæði o.frv.

 Samfylkingin var upphaflega á móti þessum aðgerðum,en helt þeim áfram er þeir tóku við.Voru það svik gagnvart alla vegi sumum kjósendum.

 En það má til sannsögðu færa,að sitt sýnist hverjum,hvernig á að reka bæjarfélag,allir hafa lausnir,en það er alltaf í þá veru að hver og einn tekur þær lausnir mið á af sjálfum sér,en ekki af mið á bæjarbúum öllum.

 Ég sagði að Lúðvík Geirsson er vandaður maður og vildi helst getað leyst vandamál hvers og eins,og því eftirsjá á honum.Ég vil óska honum alls hins besta í framtíðinni.


mbl.is Sér eftir Lúðvík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband