Hreindýr.

Einn kostur er sá að flytja nokkur hreindýr á svæðið.Ég teldi að skilyrði þar til að þar gæti hreindýrstofn vaxið,ef hann yrði friðaður í nokkur ár.
mbl.is „Villt dýr að féþúfu“ á Vestfjörðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valgeir

Ekkert því til fyrirstöðu að prófa.

Valgeir , 1.3.2010 kl. 18:47

2 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Austanvert landið er eini landshlutinn þar sem hreindýr hafa geta þrifist. Þau voru upphaflega flutt inn á fleiri svæði, til dæmis í Þingeyjarsýslur og á Reykjanessskaga.

Ástæða þess að Austurland er eini landshlutinn sem hentar þeim er fyrst og fremst sú að á norðausturhálendinu er þurrviðrasamasti hluti landsins.

Ómar Ragnarsson, 2.3.2010 kl. 01:13

3 Smámynd: Ingvi Rúnar Einarsson

Sæll Ómar.Ég þakka þér fyrir ábendinguna.Ég sló þessu fram,frekar til auka dýraflóruna á Vestfjörðum.

Hitt er annað mál,hvort hreindýr gætu þrifist þar eður ei,þar set ég spurningamerki um.Því tek ég ábendingu þína fegins hendi.

Ingvi Rúnar Einarsson, 2.3.2010 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband