Hvað þýða orðin?

Hvað þýða orðin"föðurlandssvikari" og "landráðamaður" ?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Eru þetta ekki orð yfir fégráðuga samviskulausa náunga sem er algjörlega sama um alla aðra en sjálfa sig?

Ásdís Sigurðardóttir, 12.5.2010 kl. 12:12

2 Smámynd: Ingvi Rúnar Einarsson

Sæl Ásdís.Velkomin úr sveitinni.Ég get tekið undir það sem þú skrifar.En ég er þó þeirra skoðanna,að föðurlandssvikari,sé sá,sem er tilbúinn að svíkja land og sína þjóð,til að hann geti sjálfur notið allsnægtir.

Landráðamaður,er sá,sem er tilbúin að afhenda landið,í hendur annara þjóða,gegn vilja þjóðarinnar.Og þá sérstaklega til ávinnings fyrir sjálfan sig.

Ingvi Rúnar Einarsson, 13.5.2010 kl. 20:09

3 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

aÐ ÞAÐ SKULI VERA TIL MENN SEM MÆLA ÞESSU MÖNNUM BÓT- SAMANB. ÞÁTT Í SJÓNVARPI GÆRKVÖLD- MIÐVD. ER STÓRFURÐULEGT.

 ÞEIR ERU AÐEINS RÆNINGJAR- ANNAÐ ER EKKI Á ÞEIRRA STEFNUSKRÁ.

KV ERLA MAGNA

Erla Magna Alexandersdóttir, 13.5.2010 kl. 20:17

4 Smámynd: Ingvi Rúnar Einarsson

Hæ Erla.Ég er sammála.Það er alla vega ekki þeir,sem hafa misst allt sitt,án þess að nokkuð til þess unnið.Það væri hélst þeir,sem hafa fengið að hirða molana eftir þá.

Ingvi Rúnar Einarsson, 13.5.2010 kl. 22:27

5 Smámynd: Jón Ríkharðsson

Sæll Ingvi minn, nöfn nokkurra stjórnmálamanna koma upp í hugann, en ég held ég láti það vera að nefna þau, þig rennir sjálfsagt í grun hverja ég er að tala um. En þessir einstaklingar eru allt of vesælir til að verðskulda almennilega refsingu.

Mér dettur í hug nafni minn Hreggviðsson úr Íslandsklukkunni, en hann kvað samfanga sinn svo vesælan, að hann yrði örugglega hýddur en ekki hálshöggvinn með sæmd.

Kannski væri ráð að dæma þessa landráðamenn og föðurlandssvikara til rasskellingar niður á Austurvelli?

Jón Ríkharðsson, 16.5.2010 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband